Căn hộ đẹp chung cư N01-T8 Ngoại Giao Đoàn

Căn hộ đẹp chung cư N01-T8 Ngoại Giao Đoàn

Tòa N01-T8 do tổng công ty xây dựng Hà Nội làm chủ đầu tư là tòa chung cư cao cấp trong tổ hợp chung cư Ngoại Giao Đoàn. Với tổng mức đầu tư 953,74 tỷ đồng, tổng diện tích sàn 43.450,9m2, diện tích sàn tầng hầm 14.670m2, diện tích xây dựng 1208,9m2.

Căn hộ đẹp chung cư N01-T8 Ngoại Giao Đoàn

Chung cư cao cấp N01-T8 Ngoại giao đoàn có vị trí vô cùng đắc địa nằm ngay giữa trung tâm ngoại giao đoàn, cạnh công viên Hòa Bình, và công viên Hữu Nghị tương lai. N01-T8 còn có tầm nhìn lý tưởng hướng ra cả một khu công viên hồ điều hòa rộng 1,6ha, bao quanh tòa nhà là khuân viên đất 15 đại sứ quán cùng với thảm cỏ, vườn hoa, cây xanh thoáng đãng và bể bơi đạt chuẩn quốc tế hứa hẹn sẽ mang lại cho cư dân một môi trường sống hoàn hảo.

Chung cư Ngoại giao đoàn N01T8 với 3 tầng hầm và 1 tầng thương mại còn từ tầng 2 đến tầng 34 là để ở, mỗi tầng gồm 8 căn hộ với 6 thang máy tốc độ cao.
Trong số 8 căn hộ thì căn hộ loại C là căn số 02 và căn số 07 được đánh giá là căn hộ đẹp nhất tòa, với diện tích 121,05m2. Hai căn hộ đều nằm ở vị trí góc của tòa nhà, có tầm View rộng từ vị trí 2 căn hộ quý cư dân có thể ngắm nhìn công viên hồ điều hòa của dự án, công viên Hòa Bình, ở vị trí căn số 7 với tầm View rộng cư dân còn có thể phóng tầm nhìn ra Hồ Tây thơ mộng.

Căn hộ loại C (02-07) – N01-T8.

Căn hộ mang phong cách thiết kế hiện đại của Singapo nhưng hài hòa và phù hợp với tập quán sinh hoạt của người dân Việt Nam, được thiết kế đảm bảo lưu thông gió mát và ánh sáng tự nhiên luôn tràn gập phòng. Không gian sinh hoạt chung như phòng khách và phòng ăn được thiết kế dưới dạng không gian mở tạo sự rộng rãi, thông thoáng và tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Căn hộ được bàn giao Full nội thất (thiết bị chiếu sáng, vệ sinh, trần vách thạch cao, sàn gỗ, điều hòa, nóng lạnh, tủ bếp…) vật liệu sử dụng trong căn hộ đều là của những hãng sản xuất có tên tuổi trong nước hoạc liên doanh, khách hàng khi nhận nhà về ở sẽ không phải lo lắng quá nhiều về việc sắm sửa đồ đạc cho căn hộ của mình mà chỉ việc dọn quần áo đến và ở.
Thiết kế căn hộ

+ Tiền phòng : 3,7m2 lát gạch trong nước hoặc liên doanh.
+ Phòng khách + Phòng ăn : 41,7m2 lát gỗ công nghiệp liên doanh hoặc tương đương.
+ Phòng bếp : 7,3m2 lát gạch trong nước hoặc liên doanh, tủ bếp gỗ công nghiệp sản xuất trong nước.
+ Phòng ngủ x2 : 12,6 – 13,7m2 lát gỗ công nghiệp liên doanh hoặc tương đương.
+ Wc x2 : 4,6 – 4,8m2 thiết bị vệ sinh sản xuất trong nước hoặc liên doanh.
Với thiết kế hiện đại và hợp lý như vậy căn hộ loại C được đánh giá là căn hộ đáng quan tâm nhất tòa N01-T8, dù là khách hàng khó tính cũng sẽ cảm thấy hài lòng về căn hộ.

Nếu quý khách cảm thấy ưng ý căn hộ số 02-07 chung cư N01-T8 Ngoại Giao Đoàn thì hãy liên hệ ngay với chuyên viên của chúng tôi để đặt cọc sở hữu ngôi nhà với giá thấp nhất !

Leave a comment