Bản vẽ chi tiết căn hộ tòa N04 T2 chung cư Ngoại Giao Đoàn

Bản vẽ chi tiết căn hộ tòa N04 T2 chung cư Ngoại Giao Đoàn

Cùng xem bản vẽ chi tiết căn hộ tòa N04 T2 chung cư Ngoại Giao Đoàn để mua được căn hộ đẹp từ chúng tôi với giá tốt thấp nhất cho bạn

Bản vẽ chi tiết căn hộ tòa N04 T2 chung cư Ngoại Giao Đoàn

Mặt bằng tầng điển hình tháp T2 của chung cư N04 Ngoại Giao Đoàn sẽ có 8 căn hộ áp dụng từ tầng 5 đến tầng 26. Tầng 27 và 28 mặt bằng sẽ là các penthouse với mức giá cao hơn khi thông 2 tầng thành 1. Tất cả các căn hộ đều được đảm bảo rằng sẽ có tầm nhìn đẹp, đầy đủ gió lưu thông và ánh sáng thông minh tự nhiên.

Với số lượng dân số không quá nhiều, tháp T2 chung cư N04 Ngoại Giao Đoàn bố trí đến 4 thang máy và 2 cầu thang thoát hiểm đảm bảo bạn sẽ không phải đứng đợi để di chuyển quá lâu.

Căn hộ số 1 của chung cư N04 Ngoại Giao Đoàn – Tháp T2

Có diện tích 160,22 m2, đây là nhà có diện tích lớn nhất tầng. Căn hộ gần như được chia thành 2 phần, với một bên gồm 4 phòng ngủ sắp xếp liền nhau, phòng nào cũng có cửa sổ thoáng mát, bên còn lại sẽ gồm có phòng khách, phòng ăn và bếp.

Căn hộ số 2 và 6 của chung cư T2 N04 Ngoại Giao Đoàn Bản vẽ chi tiết căn hộ tòa N04 T2 chung cư Ngoại Giao Đoàn
Cùng có rộng 99,63 m2 nên chỉ có 2 phòng ngủ được sắp xếp về 2 bên của căn hộ Ngoại Giao Đoàn. Không gian ở giữa sẽ gồm có phòng ăn, bếp và phòng khách. Có hai ban công lớn ở cạnh bếp và phòng khách đảm bảo chiếu sáng từ ánh mặt trời cho ngôi nhà.

Một ban công thẳng với sảnh trước và một ban công vuông góc với nó sẽ tạo nên hình tam giác giúp gió lưu thông khắp căn nhà.

Các căn hộ còn lại của tầng (Căn số 3,4,5,7,8) Tháp T2 chung cư N04 Ngoại Giao Đoàn

Khác với 3 căn hộ số 1,2,6 – Các căn hộ còn lại đều có 3 phòng phủ, 2 nhà WC, 1 p. Khách, 1 p. Bếp và 1 p. Ăn nối liền nhau không có vách ngăn. Các phòng ngủ chủ yếu diện tích dưới 20m2, nhà vệ sinh khoảng 5m2, còn lại là diện tích cho phòng Khách + Bếp + phòng ăn.

Sẽ có rất nhiều hướng ban công cho bạn lựa chọn, hãy gọi cho chúng tôi để chúng tôi tư vấn bạn chi tiết căn hộ tòa N04 T2 chung cư Ngoại Giao Đoàn

Leave a comment